BÍ KÍP PHÁ ĐẢO CÔNG VIÊN NAMSAN KHÁM PHÁ THÁP SEOUL - TrangTrangVisa

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

BÍ KÍP PHÁ ĐẢO CÔNG VIÊN NAMSAN KHÁM PHÁ THÁP SEOUL

Cùng ghé thăm điểm cao nhất của thành phố Seoul

Du Lịch Hàn Quốc
Không có toà nhà nào ở Seoul xứng đáng mang tính biểu tượng và đại diện cho thành phố hơn tháp N Seoul hay còn được gọi là tháp Namsan Seoul. Tháp quan sát này nằm trên đỉnh núi Namsan, một khi bạn đứng trên toà tháp này quang cảnh cả thành phố Seoul sẽ được thu vào mắt bạn và ghi vào trí óc bạn một cảnh đẹp tuyệt vời khó quên của một thành phố nhộn nhịp bên bờ sông Hàn yên ả.Do sự nổi tiếng của mình, tháp Namsan còn thu hút rất nhiều người dân địa phương, đặc biệt là những cặp tình nhân vì đây là nơi hẹn hò lãng mạn lý tưởng với hàng rào khoá tình yêu ngay dưới chân tháp.


Một số thông tin về tháp N Seoul 

Du Lịch Hàn Quốc

Ngay tại trung tâm Seoul là núi Namsan, trên đỉnh núi là Tháp N Seoul cao 480m so với mực nước biển, và là điểm cao nhất của thủ đô xứ Kimchi. Ban đầu nơi này được sử dụng như một toà tháp phát sóng tín hiệu truyền hình và radio từ khoảng những năm 1970, bây giờ nơi đây trở thành một điểm đến thu hút du khách đáng tự hào của Hàn Quốc khi là tháp quan sát 360 độ toàn cảnh Seoul.
Bên cạnh đài quan sát, bên trong toà tháp còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác, các viện bảo tàng theo chủ đề như Hello Kitty, bảo tàng SSentoy các màn hình LED sống động, cầu khoá tình yêu dưới chân tháp và công viên Namsan rộng mênh mông với các hàng cây cổ thụ xinh đẹp sẽ không khiến bạn thấy chán dù có dành cả ngày ở đây đi chăng nữa. Các món ăn hấp dẫn từ các quầy mini food trong tháp cũng sẽ giúp bạn no bụng dù chơi bời ở đây lâu đấy.

Giờ mở cửa

Du Lịch Hàn Quốc
Tháp N Seoul mở cửa trong khung giờ 10h sáng đến 11h đêm từ chủ nhât đến thứ sáu, riêng thứ 7 thì toà tháp này mở cửa từ 10h sáng đến 12h đêm luôn nhé.
Lượt mua vé cuối cùng để lên đài quan sát là lúc 9h tối và bạn phải đến lên đài quan sát 30 phút trước khi toà tháp đóng cửa. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết và thời gian vận hành mà giờ mở cửa có thể thay đổi. Thông tin giờ mở cửa trên đây chỉ dành cho đài quan sát. Giờ mở cửa của các bảo tàng và dịch vụ bên trong, bạn xem thêm thông tin tại: nseoultowertower.co.kr nhé.

Seoul Tower Plaza 

Du Lịch Hàn Quốc

Du Lịch Hàn Quốc

Seoul Tower Plaza là một khu phức hợp đa tầng nằm ngay dưới chân tháp N Seoul Tower. Trước đây, nơi này chỉ là khu vực dành cho nhân viên, bây giờ nó mở cửa tự do cho công chúng kể từ sau khi được xây sửa lại vào năm 2015. Bên trong khu trung tâm thương mại này có nhiều nhà hàng, bảo tàng Teddy Bear, trung tâm văn hóa Hanbok và nhiều công trình thú vị độc đáo khác.
       Công ty TNHH TM DV ĐT Trang Trang chuyên tư vấn làm thẻ Visa nước ngoài.
BÍ KÍP PHÁ ĐẢO CÔNG VIÊN NAMSAN KHÁM PHÁ THÁP SEOUL