Những điều cần biết về văn hoá Canada - TrangTrangVisa

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Những điều cần biết về văn hoá Canada

Mặc dù Canada chỉ có 35 triệu người sống ở đó, ít hơn so với người hàng xóm phía Nam, người dân của họ chia sẻ một trong những nền văn hoá đa dạng nhất trên thế giới.

Những điều cần biết về văn hoá Canada
Ở Canada, có hơn 200 nền văn hoá riêng biệt. Đây là lý do tại sao từ đồng nghĩa của quốc gia này là “khảm văn hóa”. Nó có sự kết hợp rộng rãi của những người từ các nguồn gốc khác nhau liên tục mang lại giá trị cho văn hóa của nó.
Canada luôn khuyến khích người dân giữ chặt chẽ truyền thống và văn hoá của họ. Hơn hai phần năm dân số của nước này đến từ một nguồn gốc khác nhau từ Anh hoặc Pháp.
Thông qua Đạo luật Đa văn hóa, chính phủ Canada nhằm mục đích duy trì và tăng cường đa văn hóa thông qua nhiều chính sách chính thức.
Chính phủ của họ cũng cố gắng để “thúc đẩy sự hiểu biết và sự sáng tạo phát sinh từ sự tương tác giữa các cá nhân và cộng đồng thuộc các nguồn gốc khác nhau.
Tính năng Song ngữ
Canada có hai ngôn ngữ chính thức: tiếng Anh và tiếng Pháp.
Hiến chương về Các Quyền và Tự do của Canada bảo đảm bảo vệ các ngôn ngữ này. Đó là lý do tại sao luật pháp yêu cầu chính phủ Canada phải công nhận và ủng hộ sự bình đẳng của cả hai ngôn ngữ trong xã hội của họ.
Tất cả các loại dịch vụ do chính phủ liên bang cung cấp đều có sẵn bằng cả hai ngôn ngữ. Ngoài ra, mọi sản phẩm bán trong nước đều có nhãn và đóng gói bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
Quebec là tỉnh chủ yếu chỉ nói tiếng Pháp và New Brunswick là tỉnh duy nhất song ngữ chính thức ở Canada. Montreal ở Quebec, cũng được công nhận là một đô thị nói tiếng Pháp lớn nhất thế giới bên ngoài nước Pháp.
Bên ngoài biên giới của Quebec, hầu hết mọi người nói tiếng Anh, với khoảng 19 phần trăm của tất cả người dân Canada được lưu loát song ngữ.
       Công ty TNHH TM DV ĐT Trang Trang chuyên tư vấn làm thẻ Visa nước ngoài.
Những điều cần biết về văn hoá Canada