Ấn tượng về thành phố Seoul Hàn Quốc - TrangTrangVisa

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Ấn tượng về thành phố Seoul Hàn Quốc

⧪ Quảng Trường Gwanghwamun

               Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc ở trung tâm thủ đô Seoul, phía trước cửa chính của quảng trường là bức tượng vua Sejong – vị vua thứ tư và là vị vua vĩ đại nhất dưới thời Joseon, người đã sáng tạo ra Hangul (bảng chữ cái Hàn Quốc) được sử dụng phổ biến ngày nay, và phía sau lưng là Cố cung Gyeongbok – Cung điện chính trong năm cung điện ở Seoul.
Ấn tượng về thành phố Seoul Hàn Quốc

- Gwanghwamun có một điểm khá độc đáo thu hút du khách khi hai bên quảng trường là những tòa cao ốc mới hiện đại, đối lập với một quảng trường cổ kính.Nơi đây giúp các du khách ngắm và chiêm nghiệm về các vị vua của Hàn Quốc và tới nơi đây chúng ta có thể hiểu thêm về lịch sử.

⧪ Hoàng Cung Gyeongbngokgu

                   - Hoàng cung Gyeongbokgung được xem là cung điện chính cho đến khi các cuộc xâm lược của Nhật Bản nhằm vào Hàn Quốc (1592 – 1598), một nơi đã xảy ra nhiều chiến tranh xâm lược, một Hoàng Cung Cấu trúc của nó được đánh giá rất cao vì tính thẩm mỹ.
Ấn tượng về thành phố Seoul Hàn Quốc

- Từng xuất hiện gian nhà nằm trên một hòn đảo nhân tạo ở giữa một hồ nước hình chữ nhật với ba cây cầu đá kéo dài ra đến ngoài thành, một sự sắp xếp minh họa phong cách kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp giữa đơn giản và tráng lệ.

⧪ Cầu Pango


                      - Đài phun nước tại cầu Banpo là một trong những điểm thu hút du lịch lớn của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Là một phần của một dự án lớn dự kiến kéo dài 30 năm, khôi phục sông Hàn (bắt đầu vào từ năm 2007) để tận dụng tốt hơn các hệ thống công viên sông Hàn và các khu vực xung quanh như là một không gian đô thị trung tâm và tạo cho Seoul hình ảnh thân thiện môi trường
Ấn tượng về thành phố Seoul Hàn Quốc
Vào buổi đêm, khi Seoul vào giờ nghỉ ngơi, hệ thống vòi phun sẽ hoạt động, phô diễn những màn trình diễn cực kỳ hoành tráng. Các vòi nước nhảy múa theo nhạc, quyện chung với hệ thống ánh sáng bật sáng từ trong cầu hắt ra,tạo nên dải màu cầu vồng nhấp nhô uyển chuyển mềm mại đầy huyền ảo.

➦Bạn hãy yên tâm nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải tỏa khi liên kết với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết khuất mắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ấn tượng về thành phố Seoul Hàn Quốc