8 địa điểm nổi tiếng ở Seoul - TrangTrangVisa

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

8 địa điểm nổi tiếng ở Seoul

Trang Trang Visa giới thiệu chuỗi bài viết “Du lịch Hàn Quốc tự túc”, vào mùa hoa anh đào tháng 4. Mọi người tham khảo những địa điểm du lịch ở Thủ Đô Seoul nhé. VisaPro tổng hợp địa điểm ở đây, các bạn có thể liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

1. Công viên Yeouido – Phố Wall của Hàn Quốc

Du Lịch Hàn Quốc tự túc
Công viên Yeouido là nơi ngắm hoa anh đào đẹp bậc nhất Hàn Quốc, với những buổi picnic ngoài trời, ngắm hoa và sưởi nắng. Con đường nằm cạnh công viên được mệnh danh là phố Wall của Hàn Quốc, tập trung rất nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, cũng như các văn phòng đại diện trên thế giới.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc
Sông Hán, đây là địa điểm đóng rất nhiều bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng, là một trong những con sông lớn ở Hàn Quốc, là con sông dài thứ tư ở bán đảo Triều Tiên.

2. Cung Gyeongbok, cung Changdeok, cung Changgyeong, cung Deoksu và cung Gyeonghui –  Làng Hanok Bukchon

Du Lịch Hàn Quốc tự túc

Du Lịch Hàn Quốc tự túc
Nếu các bạn từng xem Truyền thuyết Jumong, Nàng Dae Jang-geum … thì chắc chắn không đâu khác chính là ở 5 cung này. 5 cung nằm ngay trong lòng thủ đô Seoul. Ngày nay vẫn còn nguyên vẹn các cung điện, khuôn viên ngày xưa vua cùng các cung nữ ngắm hoa, vi hành. Hàn Quốc hay tổ chức các lễ hội, và mô phỏng quảng bá văn hóa ở khu vực trước các cung điện.

Làng Hanok Bukchon
 cũng nằm ngay sát khu vực các cung này, chỗ này hay cực ấy. Chụp ảnh sống ảo thì thôi rồi. Người ta có cho thuê đồ Hanbok, mấy ngôi nhà giàu giàu trong phim cũng chỗ đó luôn. Trong phim sao ngoài đời y chang.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc

3. Insa-dong

Insa-dong là một dong, hoặc phường của quận Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc. Con đường chính là Insadong-gil. Nổi tiếng với nhiều con phố thủ công mỹ nghệ, đặc sắc của Hàn Quốc. Ngay gần các cung điện nên rất dễ ghé thăm.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc

4. Khu phố mua sắm Myeongdong, Itawon

Myeong-dong là một phường trong quận Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc giữa Chungmu-ro, Eulji-ro, và Namdaemun-ro. Là khu vực thương mại, vô cùng náo nhiệt, và rất rất nhiều mỹ phẩm, quần áo, đồ ăn. Rất đáng để các bạn ghé thăm.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc

5. Cheongyecheon River

Cheonggyecheon, là một dòng suối dài 5,8 km chảy qua khu trung tâm thành phố Seoul, Hàn Quốc, đổ vào sông Jungnangcheon, cuối cùng hợp lưu với sông Hán. Đây là khúc cuối sông rồi.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc

6. Namsan Moutain (N Seoul Tower)

Là một đỉnh núi cao 262 mét ở quận Jung-gu của trung tâm phía nam Seoul, Hàn Quốc. Tòa tháp này nằm sau lưng Đại học Dongguk, gần khu đô thi hiện đại Gang Nam. Nếu các bạn từng xem Boy Over Flower (Con nhà giàu), thì đây chính là nơi Lee Min Ho chờ bạn gái dưới tuyết lạnh ^^.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc

7. Đảo Nami

Nami là đảo sông có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc. Đảo hình thành khi nước sông Bắc Hán dâng lên làm ngập một vùng đất, nguyên do là việc xây dựng Đập Cheongpyeong vào năm 1944. Mọi cảnh quan ở đây được tạo dựng phục vụ du lịch. Nơi đây nổi tiếng với bộ phim bản tình ca mùa đông. Là địa điểm lãng mạn đẹp vào cả 4 mùa.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc

8. Núi Bukhansan

Núi Bukhansan là ngọn núi cao nhất trong số 7 ngọn núi ở Seoul. Nằm trong quần thể vườn quốc gia Bukhansan ở Seoul và Gyeonggi có diện tích 79,92 km² và được thành lập ngày 2/4/1983. Vườn quốc gia này có các khu vực rừng, đền thờ và các ngọn núi đá granite, nổi tiếng nhất là đỉnh Baekundae (836,5m), Insubong (810,5m) và Mangnyeongdae (799,5m) và rất nhiều các núi thấp hơn khác. Trong khu vườn QG này cũng có 1 pháo đài tên là Bukhansanseong, được xây năm 132 sau Công Nguyên để bảo vệ Seoul khỏi xâm lăng ngoại bang, được bao quanh bởi 9,5 km tường thành bảo vệ.
Du Lịch Hàn Quốc tự túc

KẾT LUẬN

Còn có các địa điểm: N Seoul Tower, Everland, Lotte World, Dongdaemun Design Plaza, Trung tâm mua sắm COEX, Gang Nam. Nhưng điều Nina nhận ra là chỉ cần các bạn đi 1 vài nơi. Các bạn sẽ nhận ra ngay được đặc điểm văn hóa của Hàn Quốc. Vì nó hao hao nhau. Các bạn cứ lựa chọn rồi lên kế hoạch ghé thăm và cảm nhận nhé. Chúc các bạn đi vui vẻ!